Người thuộc nhóm máu nào dễ bị mắc COVID-19 hơn - DỤNG CỤ Y TẾ- SỨC KHOẺ DRVIET
SUBTOTAL :

Follow Us

Người thuộc nhóm máu nào dễ bị mắc COVID-19 hơn
Người thuộc nhóm máu nào dễ bị mắc COVID-19 hơn

Người thuộc nhóm máu nào dễ bị mắc COVID-19 hơn

Người thuộc nhóm máu nào dễ bị mắc COVID-19 hơn
Short Description:

Product Description

Nhóm máu trong cuộc chiến chống Covid-19


Nghiên cứu của các nhà khoa học Trung Quốc cho thấy nhóm máu có liên quan đến việc mắc COVID-19.

Nghiên cứu của Trung Quốc cho thấy những người nhóm máu A dễ bị mắc COVID-19 hơn.


Theo một nghiên cứu sơ bộ về bệnh nhân ở Trung Quốc mắc bệnh COVID-19, những người nhóm máu A có thể dễ bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

Theo SCMP, các nhà nghiên cứu y tế ở Trung Quốc đã lấy mẫu nhóm máu của hơn 2.000 bệnh nhân COVID-19 ở Vũ Hán và Thâm Quyến và so sánh chúng với những người khỏe mạnh tại địa phương. Họ phát hiện ra rằng những bệnh nhân nhóm máu A có tỷ lệ nhiễm bệnh cao hơn và có xu hướng phát triển các triệu chứng nghiêm trọng hơn.


Đặc trưng tính cách nhận biết từng nhóm máu
Trong khi các nhà khoa học cho biết nghiên cứu này là sơ bộ và cần nhiều công việc hơn, họ đã thúc giục chính phủ và các cơ sở y tế xem xét sự khác biệt về nhóm máu khi lập kế hoạch giảm thiểu hoặc điều trị bệnh nhân bị COVID-19.

Nhóm máu A dễ mắc Covid-19 nhất


“Những người thuộc nhóm máu A có thể cần đặc biệt tăng cường bảo vệ mình để giảm nguy cơ nhiễm bệnh” - Wang Xinghuan dẫn đầu nhóm nghiên cứu của Bệnh viện Trung Nam, Đại học Vũ Hán cho biết.

“Bệnh nhân bị nhiễm SARS-CoV-2 có nhóm máu A có thể cần được theo dõi thận trọng hơn và điều trị tích cực” - ông Wang viết.

Nhóm máu A tăng cường đề cao cảnh giác và thực hiện các biện pháp chống Covid-19 hơn nữa nhé!


Ngược lại, nhóm máu O có nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm thấp hơn đáng kể so với các nhóm máu khác, theo một bài báo được công bố trên Medrxiv.org vào ngày 11.3.

Trong số 206 bệnh nhân đã chết vì COVID-19 ở Vũ Hán, 85 bệnh nhân có nhóm máu A, cao hơn 63% so với 52 người nhóm máu O.

Nhóm máu O ít bị nhiễm Covid-19 nhất so với các anh em!


“Có thể hữu ích khi điền thêm thông tin nhóm máu A, B, O trong hồ sơ bệnh nhân và nhân viên y tế như là một phần thường xuyên trong việc quản lý SARS-CoV-2 và các bệnh lây nhiễm khác vì virus Corona, để giúp xác định các lựa chọn quản lý và đánh giá mức độ phơi nhiễm rủi ro của từng người” - ông Wang viết trong báo cáo nghiên cứu.

Đặc trưng tính cách nhận biết bạn thuộc nhóm máu O


Tóm lại, dù bạn có thuộc nhóm máu nào đi chăng nữa thì điều cần thiết nhất chính là không được chủ quan, phải luôn chủ động thực hiện các hướng dẫn phòng chống dịch từ Bộ Y Tế để có thể bảo vệ chính mình và người thân trong trận chiến COVID-19 vừa trở lại!!!

Bí kíp phòng chống Virus CORONA


BÁC SĨ XƯƠNG KHỚP chúc quý vị và các bạn có sức khoẻ thật tốt và luôn hạnh phúc bên gia đình, chung tay chiến thắng dịch bệnh COVID-19!

Liên hệ hotline: 0862.199.787 để được tư vấn từ các bác sĩ chuyên ngành!!!

 


0 Reviews:

Post Your Review