DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - DỤNG CỤ Y TẾ- SỨC KHOẺ DRVIET
SUBTOTAL :

Follow Us

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

 Trung tâm Dịch vụ khách hàng (Customer service center) – có chức năng cung cấp các dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Customer service center giới thiệu – tư vấn, hướng dẫn sử dụng, bảo hành/Bảo trì và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của iMediCare.

Với hệ thống tổng đài hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Customer service center cung cấp các tiện ích vượt trội giúp khách hàng liên lạc thuận tiện khi cần hỗ trợ, tiết kiệm thời gian khi tương tác:

  • Phục vụ trực tiếp trong khung giờ từ 8h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 từ 8h00 – 12h00).
  • Phục vụ xuyên suốt 24/24 qua Hotline 1900 633 985.
  • Phương thức liên hệ mở rông qua các kênh Hotline 24/24, email, tư vấn trực tuyến (live chat) , Facebook.
  • Các thông tin khách hàng được bảo mật theo chính xác riêng tư.

 

Dịch vụ và Tiện ích:

  1. Giới thiệu, cung cấp thông tin, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, các chương trình của Dr.Viet.
  2. Dịch vụ bảo hành/Bảo trì: Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý trực tiếp.
  3. Dịch vụ hỗ trợ – tư vấn online: Tiếp nhận, tư vấn giải đáp qua Hotline (24/24) 0862 199 787, Email: Bsxuongkhop.drviet@gmail.com, Facebook, Live chat trên website.
  4. Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại:

Customer service center tiếp nhận và giải quyết các ý kiến góp ý, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Dr.Viet; những thiếu sót về nghiệp vụ; tác phong, tinh thần phục vụ chưa đạt chuẩn mực của nhân viên …

Các thông tin phản hồi, góp ý, khiếu nại của khách hàng gửi đến Dr.Viet được bảo mật theo quy định.

0 Reviews:

Post Your Review